Hotline : 0988.549.049 - 0918.752.349

Mua hàng - Góp ý - Bảo hành

Đổi mới và táo bạo với xu hướng thiết bị vệ sinh năm 2023

Phòng tắm chắc chắn là một trong những không gian được sử dụng nhiều nhất trong bất kỳ ngôi nhà nào. Mặc dù đây là một căn phòng mà chúng ta sử dụng những tiện nghi là chính, nhưng nó cũng phải trông đẹp mắt và hợp thời thượng. 

Mặt khác, một không gian phòng tắm ngoạn mục cùng những thiết bị vệ sinh tiện nghi hiện đại có thể giúp bạn sảng khoái hơn vào buổi sáng và thư giãn sau một ngày dài. Vì vậy, dưới đây là một số cảm hứng cũng như xu hướng thiết bị vệ sinh của năm 2023 hứa hẹn sẽ có sức hấp dẫn dành cho Bạn.

1. Cập nhật xu hướng mua sắm thiết bị vệ sinh 2023

Xu hướng lựa chọn combo đồng bộ về thiết kế và kiểu dáng

Việc mua sắm theo combo luôn là một giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh. Điều này giúp người tiêu dùng tiết kiệm kha khá chi phí thay vì đi mua lẻ từng chiếc, hơn nữa tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc lựa từng sản phẩm sao cho phù hợp cho cả tổng thể phòng tắm

Đồng thời, việc sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh đồng bộ về kiểu dáng và thiết kế sẽ giúp cho không gian phòng tắm của bạn hài hòa, sang trọng. Hầu hết các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay đều được thiết kế đa dạng kiểu dáng và màu sắc, từ những thiết kế hiện đại cho đến cổ điển giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của bản thân.

Sử dụng bồn cầu thông minh thay vì bồn cầu truyền thống

Xu hướng bồn cầu thông minh có những chuyển biến theo hướng ngày càng tăng cao theo từng năm và không có dấu hiệu hạ nhiệt vào 2023. Bồn cầu thông minh được sử dụng phổ biến không chỉ ở những căn hộ cao cấp, biệt thự mà thiết bị hiện đại này đã góp mặt tại nhiều chung cư và hộ gia đình.

Câu hỏi đặt ra tại sao bồn cầu thông minh lại trở thành xu hướng? Và câu trả lời đó chính là những giá trị lớn mà nó mang lại cho người sử dụng. Những ưu điểm nổi trội của sản phẩm tiện nghi này có thể kể đến như:

Kiểu dáng thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp
Tích hợp nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, hiện đại như cảm biến đóng mở tự động; xả rửa tự động; chế độ sấy khô tự động và làm ấm bệ ngồi, khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước, khí sấy; Được tích hợp các chức năng xịt rửa chuyên biệt
Tính năng kháng khuẩn được đưa lên hàng đầu, an toàn cho sức khỏe người sử dụng
Khả năng tiết kiệm nước tối ưu
Chất liệu sứ cao cấp với công nghệ sứ hiện đại nano
Chế độ bảo hành, đãi ngộ tốt

2. Xu hướng thiết bị vệ sinh top 2023 về chất liệu và màu sắc

Xu hướng thiết bị vệ sinh hiện đại ngày nay đều áp dụng công nghệ sứ nano sở hữu nhiều tính năng đột phá và hữu ích với tone trắng tinh tế, sang trọng và mới mẻ. 

Màu sắc thiết bị vệ sinh của năm 2023 đại diện cho cả hai mặt của bánh xe màu sắc, với các tông màu ấm áp và mát mẻ. Bạn có thể thể hiện phong cách riêng biệt của mình theo nhiều cách: thông qua các điểm nhấn có màu sắc sắc nổi trội của một vài thiết bị hoặc lựa chọn gam màu gạch lát nền yêu thích theo cá tính và phong cách thiết kế mà ngồi nhà Bạn đang sở hữu

Màu sắc phòng tắm lấy cảm hứng từ thiên nhiên Top 2023

Màu be cát, màu đất ấm áp hay màu đá tự nhiên là tone màu cổ điển vượt thời gian của năm 2023. Bạn có thể sử dụng các sắc thái lấy cảm hứng từ thiên nhiên này thông qua những viên gạch ốp tường, lát nền cho phòng tắm. 
Đây là một cách đơn giản nhưng hiệu quả giúp Bạn kết nối với không gian ngoài trời thông qua nội thất của bạn, làm hài hòa không gian một cách ấn tượng và tự nhiên nhất có thể.

Màu xanh ô liu

Những người yêu thích nội thất sẽ không sớm bỏ qua màu xanh lá cây. Sắc thái của màu xanh ô liu cho ta cảm nhận được sự rực rỡ, tươi mới dẫn đầu. 

Xu hướng thiết bị vệ sinh với thiết kế tối giản và hiện đại 2023

Không gian nhỏ vẫn có thể chứa vô số phong cách, điều quan trọng là nó được sử dụng và trang trí như thế nào. Với tình hình “đất chật người đông”, xu hướng sử dụng những thiết bị vệ sinh có thiết kế tối giản là một ý tưởng tuyệt vời để tận dụng tối đa ngay cả những không gian nhỏ nhất.

Lựa chọn bộ tủ chậu lavabo cho phòng tắm

Tủ chậu rửa mặt giúp phục vụ nhu cầu vệ sinh cá nhân. Bên cạnh đó, các khoang tủ còn được dùng để đựng các đồ vật khác nhau trong phòng tắm vô cùng tiện lợi, ví dụ như bàn chải đánh răng, khăn tắm, chai dầu gội và một số vật dụng cần thiết khác.

Bạn sẽ không còn phải chứng kiến một phòng tắm luôn trong trạng thái bừa bộn vì đồ đạc không được sắp xếp gọn gàng. Bạn sẽ không còn phải phiền lòng vì phải mất thời gian mỗi lần sắp xếp lại đồ đạc trong phòng tắm. Ngoài ra tủ lavabo còn giúp che đi đường ống nước bên trong, giúp phòng tắm thêm lịch sự tinh tế hơn.

bo-tu-chau-lavabo-inax

Bồn cầu một khối (Bồn cầu liền khối) thiết kế đường nét tinh giản

Thiết kế liền khối của sản phẩm bồn cầu một khối giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Đường nét thiết kế tối giản giúp hạn chế tối đa việc bám bẩn, vi khuẩn, bụi bẩn hay các vết ố vàng.


bon-cau-mot-khoi-tinh-gian

Với xu hướng thiết bị vệ sinh của năm 2023, ý tưởng tu sửa phòng tắm của năm 2023 là vô tận. Cho dù bạn yêu thích nội thất hiện đại, quyến rũ hay tối giản, chắc chắn sẽ có những dòng sản phẩm phù hợp với sở thích của bạn - bạn chỉ cần khám phá nó!

Mẹo: Điều quan trọng cần biết là xu hướng thiết bị vệ sinh năm 2023 có nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Bạn nên xác định xu hướng nào phù hợp với phong cách cá nhân của bạn, dòng sản phẩm của hãng nào phù hợp với điều kiện của Bạn.

Lâm Huỳnh Phát - Đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Bình Dương 2023

Hiện nay, LHP chuyên phân phối thiết bị vệ sinh khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận với các thương hiệu uy tín trên thị trường như INAX, TOTO, CAESAR, VIGLACERA, AMERICAN STANDARD, LUXTA, VIỆT MỸ, LIONSTP

Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại của nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Bồn cầu, bồn tiểu, bồn tắm, lavabo, vòi lavabo, vòi xịt, sen tắm hay các phụ kiện trong phòng tắm. 

Mỗi thương hiệu thiết bị vệ sinh sẽ có những điểm khác biệt riêng trong thiết kế, chất lượng sản phẩm và giá thành phù hợp với từng tệp khách hàng. Do đó Lâm Huỳnh Phát luôn trang bị kiến thức chuyên sâu cho chuyên viên tư vấn, có nhiều kinh nghiệm để có thể giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất

Với phương châm lấy chữ tín làm đầu, Lâm Huỳnh Phát cam kết:
Cung cấp 100% sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín
Mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi với các đối tác
Thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu
Đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trọn vẹn
 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ LHP